แก้ไขข้อศอกดำ ด้าน ตาตุ่มคล้ำ ง่ายด้วยวิธีสุดล้ำ !!

แก้ไขข้อศอกดำ ด้าน ตาตุ่มคล้ำ แก้ไขข้อศอกดำ ด้าน ตาตุ่มคล้ำ เช่น ปัญหาผิวหน้าปัญหาผิวกาย ปัญหาในร่างกาย แขน ขา เส้นผม และอีกหลายอย่าง แก้ไข beauty Blog

สาว ๆ หลายคนอาจจะเจอปัญหาที่เป็นสิ่งรบกวนใจสุด ๆ ในร่างกายหลายอย่าง แก้ไขข้อศอกดำ ด้าน ตาตุ่มคล้ำ เช่น ปัญหาผิวหน้าปัญหาผิวกาย ปัญหาในร่างกาย แขน ขา เส้นผม และอีกหลายอย่าง แต่อีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่ย่อมเจอกันทุกคนไม่ว่าเพศใด วัยใดก็แล้วแต่ไม่สามารถปฏิเสธตรงนี้ได้เลยนั่นคือ “ตาตุ่ม ข้อศอก ดำด้าน” นั่นเองค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นปัญหาที่ทำให้ใครหลายคนหมดความมั่นใจยิ่งเมื่อเราจะสวมชุดสวย ๆ สักชุดแบบโชว์เรียวขา แต่ดันตาตุ่มดำไปซะงั้นก็ยากที่จะทำใจ รักษาก็ยากยากจริง ๆ แถมต้องใช้เวลานานหลายๆ ปี บางคนอาจจะด้านตั้งแต่เด็กยันโตเลยก็ว่าได้ต้องบอกก่อนเลย่วา  “ตาตุ่มด้าน ข้อศอกด้าน” มีหลายปัจจัยที่ทำให้เกิดแบบนั้นประการแรกคือกรรมพันธุ์เนื่องจากบางคนเกิดมาจะมีเนื้อส่วนตาตุ่มและข้อศอกที่ใหญ่จะทำให้เกิดรอยดำ และทำให้มีเนื้อบริเวณนั้นด้านได้ง่ายนั่นเอง และอีกประการหนึ่งคือการนั่งและการใช้ชีวิตประจำวันของเราก็มีส่วน แต่สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการจะแก้ไขขในส่วนนี้วันนี้มีคำตอบค่ะ มาพบกับวิธีที่ทำให้ข้อศอกหายด้าน หายดำด้วยวิธีง่าย ๆ รอบตัวกันค่ะมาเริ่มที่ ….

  1. ทาวาสลินทุกวัน

    การที่เรามีอาการข้อศอกด้าน ตาตุ่มด้าน วิธีสุดง่ายที่ใคร ๆ ก็แก้ได้เลยคือการทาวาสลินนั่นเอง หรือทาน้ำมันมะกอกแทนก็ได้ค่ะ ทาทุกวันเช้า และก่อนนอนเป็นประจำทุกวันเนื่องจากสารในวาสลินจะช่วยให้เนื้อของเราที่ด้านนั้นชุ่มชื่น และดีขึ้นตามลำดับอีกทั้งยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณที่เราทาให้ดีมากขึ้นอีกด้วยนะ เพื่อน ๆ คนไหนที่มีหรือเป็นอยู่ลองหามาทากันได้นะคะ

     

     

  2. เมื่อนั่งแล้วควรนั่งบนผ้าหรือพื้นนิ่ม

    เมื่อเรานั่งพับเพียบหรือนั่ง ๆ นอน ๆ ภายในบ้านตัวการที่ทำข้อศอกด้านคือเนื้อของเราเสียดสีกับพื้นที่เป็นไม้เป็นเวลานาน ๆ แต่หากเราหาผ้ามารองเวลานั่งหรือเท้าข้อศอกเป็นเวลานานก็สามารถช่วยได้ทำให้ลดการเสียดสีของเนื้อและพื้นมากขึ้นเพื่อน ๆ ลองทำดูนะคะ

     

     

  3. สวมถุงเท้าเสมอ

     

    หาเราชอบนั่งแล้วเนื้อของเรานั้นไปโดนหรือเสียดสีกับพื้นที่แข็งแนะนำให้สวมถุงเท้านะคะนอกจากจะป้องกันเท้าของเรายังป้องกันตาตุ่มของเราเวลาเรานั่งหรือทำอย่างอื่นอีกด้วยค่ะ หากเรานั่งบ่อยแต่สวมถุงเท้า รับรองว่าตาตุ่มไม่ด้านแน่นอน แต่ในส่วนข้อศอกเราสามารถสวมเสื้อแขนยาวได้หากแขนเราต้องไปท้าวกับของแข็ง ๆ สามารถลดแรงเสียดสีได้ค่ะ

เพื่อน ๆ คนไหนที่ เจอปัญหานี้อยู่ก็สามารถลองทำดูกันได้นะคะ แก้ไขข้อศอกดำ ด้าน ตาตุ่มคล้ำ


Recommended Articles